ข่าว

เป็นเจ้าของโรลส์-รอยซ์กับโพรพเวอแนนซ์ในงาน บิก มอเตอร์ เซล

ไม่ต้องคอยแล้ว ที่จะเป็นเจ้าของโรลส์-รอยซ์กับโพรพเวอแนนซ์  โปรแกรมในงาน บิก มอเตอร์ เซล

เมื่อต้นปี 2561 โรลส์-รอยซ์ได้สร้างรถรุ่นพิเศษขึ้นมาหลายรุ่น อาทิ เรธ ลูมิแนรี่, ดอว์น อินส์ไปร์ด บายแฟชั่น   รวมถึงเรธและดอว์น รุ่นอาดามาส โดยเฉพาะรถโรลส์-รอยซ์ แฟนธอม รุ่นที่ 8 หรือนิวแฟนธอม ที่สามารถสร้างกระแสและความตื่นตัวของตลาดรถหรู ที่ต้องใช้งานศิลป์และเทคโนโลยียานยนต์ขั้นสูงในรูปแบบที่ทันสมัยและหรูหรา และสร้างความสะดวกสบายให้ถึงระดับการขับเคลื่อนราวกับพรมวิเศษ

จากการที่รถยนต์โรลส์-รอยซ์ ขายดีขึ้นทั่วโลก ด้วยรถรุ่นใหม่ที่ออกมาสามารถสร้างและขยายตลาดให้ใหญ่ขึ้น ครอบคลุมลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์มากขึ้น เป็นกระแสที่ดีที่ทำให้มีคนสนใจที่จะครอบครองรถยนต์โรลส์-รอยซ์มากขึ้น แต่เนื่องจากด้วยรถยนต์โรลส์-รอยซ์จัดอยู่ในกลุ่มอัลตราไฮลักชัวรี่ย์ ซึ่งมีราคาค่อนข้างสูง จึงทำให้ลูกค้าบางกลุ่มลังเลอาจจะยังที่จะเป็นเจ้าของ

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก-ภูเก็ต มีข่าวดีแจ้งมาว่า “เพื่อให้กลุ่มลูกค้าดังกล่าวได้จับจองและขับโรลส์-รอยซ์ ได้ง่ายขึ้น    ขณะนี้ทางโรลส์-รอยซ์มีโปรแกรมพิเศษที่เรียกว่าโพรฟเวอแนนซ์ (Provenance) สำหรับรถโรลส์-รอยซ์ ที่ซึ่งใช้ในกิจกรรม   ของบริษัทที่ได้รับการดูแลอย่างดีเสมือนรถใหม่ ระยะประกันยังไม่หมด คุณภาพดีในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษ ที่มาโปรแกรมนี้ อาทิเช่น การดูแลลูกค้าแบบตัวต่อตัว, การจัดเตรียมและตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนส่งมอบ, บริการระดับมาตรฐานจากโรงงานและช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี และใช้อะไหล่แท้ของโรลส์-รอยซ์ เท่านั้น และบริการช่วยเหลือเมื่อรถเกิดเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง”

นอกจากนี้แล้ว “ทางบริษัทยังมีบริการเซอร์วิสอินคลูซีฟ แพ้คเกต (Service Inclusive Package) ในราคาที่ไม่แพงให้กับลูกค้าโรลส์-รอยซ์ทุกท่าน ให้ได้มีโอกาสดูแลรถยนต์โรลส์-รอยซ์ได้อย่างต่อเนื่อง แม้ระยะการรับประกันของรถหมดแล้ว กับประโยชน์การดูแลรักษารถด้วยผู้เชี่ยวชาญของโรลส์-รอยซ์ อาทิ เช่น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, เปลี่ยนจานและผ้าเบรค,         ไมโครคาร์บอนฟิลเตอร์, ไส้กรองอากาศ, ที่ปัดน้ำฝน และหัวเทียน เมื่อมีปัญหา, บริการน้ำมันเบรค, อับเดทแผนที่,             การดูแลแบบไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือเมื่อรถเกิดเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ทุกอย่างเสริมขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้า    ได้ดูแล และใช้ประโยชน์จากการใช้รถยนต์โรลส์-รอยซ์ ได้อย่างมีปประสิทธิภาพเต็มที่เสมอ”

จำนวนรถโรลส์-รอยซ์ภายใต้สิทธิประโยชน์ของโพรฟเวอแนนซ์ (Provenance) มีจำนวนจำกัด และทุกคันสามารถผ่อน ดาว์นด้วยโปรแกรมทางการเงินพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ที่ระยะประกันที่ยังไม่หมดได้ง่ายขึ้น หรือเลือกที่จะใช้บริการเซอร์วิสอินคลูซีฟ แพ้คเกต (Service Inclusive Package) สำหรับรถโรลส์-รอยซ์ที่หมดระยะประกันแล้ว             ทุกอย่างเป็นไปตามเงื่อนไขและอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามที่บริษัทกำหนดได้ในงาน “บิ๊ก มอเตอร์เซลส์” ที่ไบเทค ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

Most Popular

To Top