ข่าว

มินิ ประเทศไทย มอบรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน เข้าร่วม SUP 11 City Tour ในประเทศเนเธอร์แลนด์

มินิ ประเทศไทย สนับสนุนสองพี่น้องแชมป์โลกกีฬา SUP  มอบมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน   ระหว่างฝึกซ้อมในไทย ก่อนร่วมชิงแชมป์สร้างสถิติโลกกีฬาทางน้ำ

เมื่อเร็วๆ นี้ มินิ ประเทศไทย ได้มอบรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน พร้อมแร็คหลังคาให้กับสองพี่น้องนักกีฬาทางน้ำสัญชาติฮังกาเรียน มร. แดเนียล ฮาชุลโย และ มร. บรูโน ฮาชุลโย หรือที่รู้จักกันในวงการว่า ‘SUPBROz’ เพื่อร่วมสนับสนุนการฝึกซ้อม SUP (Stand Up Paddleboarding) หรือกีฬาพายเรือแบบยืน ในช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคมนี้ ณ เอสยูพี สเตชั่น เกาะช้าง จังหวัดตราด เสริมความเป็น Sport Activity Vehicle ของมินิที่เหมาะกับนักกีฬาและนักเดินทางผู้ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งหรือแม้แต่การขับขี่ในเมืองในชีวิตประจำวัน    คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยความเป็นมินิ คูเปอร์ เอส  คันทรีแมน   ซึ่งโดดเด่นด้านการขับขี่ที่สนุก เร้าใจ สอดคล้องกับกับการใช้งานของทีม SUPBROz ในช่วงระหว่างการฝึกซ้อมนี้ รวมถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักกิจกรรมกลางแจ้ง ให้ความรู้สึกความโลดโผนพร้อมความรู้สึกอิสระได้ในขณะเดียวกัน และด้วยขนาดตัวรถยนต์ใหญ่และกว้าง สมรรถนะชั้นเลิศที่พร้อมรับมือทุกความท้าทายในทุกการเดินทาง จึงเหมาะกับการใช้งานอย่างรอบด้าน”   หลังการฝึกซ้อมในประเทศไทย ทีม SUPBROz จะไปเข้าร่วม SUP 11 City Tour ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เดือนกันยายนศกนี้ ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อสร้างสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ ฉลองครบรอบสิบปีของการแข่งขันระดับโลก ซึ่งผู้เข้าแข่งขันต้องพายเป็นระยะทางถึง 220 กิโลเมตร ภายในเวลา 5 วัน

สำหรับการมาฝึกซ้อมในประเทศไทยครั้งนี้ มร. แดเนียล ฮาชุลโย กล่าวว่า “ด้วยสภาพภูมิอากาศและลักษณะภูมิประเทศที่เหมาะสม เราจึงเลือกมาฝึกซ้อมกีฬา SUP  ที่เกาะช้าง ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายปรับตัวได้ดีขึ้นในระหว่างการแข่งขัน เรายินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากมินิ ประเทศไทย ในช่วงฝึกซ้อมนี้ ด้วยสมรรถนะที่เป็นเลิศ ดีไซน์และขนาดที่เหมาะสม รวมถึงความเอนกประสงค์ของการใช้งานจึงเหมาะกับกิจกรรมของเราที่นี่อย่างลงตัว ช่วยให้เราฝึกซ้อมได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น”    มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ปราดเปรียวด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและโฉบเฉี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างทั้ง Headroom Legroom และ Shoulder room มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน มาพร้อม 5 ที่นั่งแบบเต็มตัว ช่องเก็บสัมภาระที่มีความจุมากถึง 450 ลิตร และสามารถขยายขนาดเพิ่มขึ้นเป็น 1,309 ลิตร เมื่อพับเบาะที่นั่งหลังซึ่งแยกกันที่สัดส่วน 40:20:40 เพื่อความสะดวกสบาย รวมไปถึงฝากระโปรงท้ายที่ควบคุมการเปิดและปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างคล่องตัว นอกจากนี้ ยังมา พร้อม MINI Picnic Bench บริเวณช่องเก็บสัมภาระด้านท้าย ที่สามารถกางออกเป็นที่นั่งปิกนิกสำหรับสองคนได้พอดี เหมาะสำหรับการใช้งานได้อย่างรอบด้าน

 

Most Popular

To Top