ข่าว

“Revo Racing Mania” รวมพล “รถแต่งรีโว่” ริมหาดบางแสน

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดงาน Revo Racing Mania รวมพล รถแต่งรีโว่ ริมหาดบางแสน ผู้ร่วมงานจะได้พบรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ  โดยร้านแต่งรถชื่อดัง  ในสไตล์ที่หลากหลาย ที่นำมาจัดแสดง ณ แหลมแท่น จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 14-15 กรกฎาคม 2561

โดย โตโยต้าได้รวบรวมรถแต่งพิเศษจากอู่ดังมากมาย อาทิ อู่ช่างกล้า Diesel Shop/ ไทยจิตรเจริญดีเซล / เอ๋ เทอร์โบ นครปฐม/ นัท STM/ Revozing Thailand Club/ PSP รวมทั้งสิ้นกว่า 20 คันมาโชว์ในงาน เพื่อนำเสนอรถไฮลักซ์ รีโว่ ในรูปแบบที่เท่ห์ ดุดัน และแตกต่าง จากที่เคย ทั้งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ ได้ต่อยอดเพื่อตกแต่งรถของตนเอง  สำหรับแนวคิดในการแต่งรถไฮไลท์  ประกอบด้วย

Hilux Revo Double-cab (4×2) – Car Decoration Concept

ZAAP Version

ผลงานการตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ สีสันสุด Zaap พร้อมสะกดทุกสายตาบนท้องถนน จากแรงบันดาลใจของสไตล์การแต่งรถด้วยสีสันฉูดฉาดที่กำลังเป็นที่นิยมของวัยรุ่น   ไฮลักซ์ รีโว่ แต่งพิเศษเวอร์ชั่นนี้ โดดเด่นด้วยสีของตัวรถที่เอามาโชว์ 2 คัน ประกอบด้วย สีชมพู Shocking pink และ สีน้ำเงิน Blue Metallic  ที่มีการเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วย ชุดตกแต่งเคฟล่าที่ฝากระโปรงหน้า ท้ายกระบะ และแก็ปหลังคา ที่สีตัดกัน นอกจาก สีสันสุดแซ่บของตัวรถกับชุดตกแต่ง ไฮลักซ์ รีโว่ เวอร์ชั่นนี้ ยังได้รับการเพิ่มความแข็งแกร่งดุดันด้วย ล้อแมกซ์ 18 นิ้ว และการติดตั้ง C bar กับ X bar และที่ขาดไปไม่ได้ คือ การตกแต่งห้องเครื่อง ด้วยการ เก็บสายไฟทั้งหมด ทำสี และ ท่อไทเทเนียม

Bullet Version
ไฮลักซ์ รีโว่ แต่งพิเศษ ที่นับเป็นไฮไลท์ของงาน Racing Mania ครั้งนี้ ตกแต่งสไตล์ Retro racing คอนเซ็ปต์ย้อนยุค ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากรถแข่งโตโยต้าในรุ่นบุกเบิก   ไฮลักซ์ รีโว่ แต่งพิเศษเวอร์ชั่นนี้ นำมาโชว์โฉม 2 คัน ประกอบด้วย สีขาว Super White และ สีทอง Golden Metallic ที่ได้รับการเพิ่มมิติให้กับตัวรถด้วย Wide Over Fender สอดรับกับ ล้อแมกซ์ขนาด 18 นิ้ว เต็มซุ้มล้อ และ ชิ้นงานเคฟล่าที่ฝากระโปรงหน้า และ Splitter ด้านหน้า ให้ความรู้สึกตื่นเต้นและสนุกสนานในการขับขี่ยิ่งขึ้น

Panda Version
ไฮลักซ์ รีโว่ สี่ประตู แต่งพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ยอดนิยม Two-tone คุมโทนสีขาว-ดำ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวการแต่ง แบบแพนด้า เรซซิ่ง
เพิ่มความดุดันด้วย คาร์บอนเคฟล่าที่ฝากระโปรงหน้า แก้มด้านข้าง และประตูหลังซ้ายขวา กระจังหน้าถอดแบบ รีโว่ ร็อคโค่ รวมทั้งล้อแมกซ์สีขาวขนาด 18 นิ้ว มาคู่กับยางขนาด 265/35R18 ที่ทำให้ภาพรวมมีความโดดเด่นที่ลงตัว และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ห้องเครื่อง ที่ยังคงตกแต่งคอนเซปเดียวกับตัวรถ เล่นกับสีขาวดำ และท่อไทเทเนียม

Deluxe Version

คอนเซ็ปต์ของรถกระบะคันนี้ คือที่สุดของสไตล์รถกระบะโหลดเตี้ย ที่เป็นอีกแนวทางการแต่งรถกระบะยอดนิยมในกลุ่มคนรักกระบะซิ่ง มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู สมราคา
การตกแต่งโดดเด่นด้วยช่วงล่าง ถุงลม Air suspension ซึ่งทำให้มิติตัวรถเตี้ยได้มากกว่าที่เคย ทั้งยังสามารถปรับระดับให้ ยกสูงได้ตามต้องการ สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ ไม่ต้องห่วงว่าทางวิบากข้างหน้าจะทำให้ชุดตกแต่งเสียหาย สอดรับกับ ล้อแมกซ์ สีเงิน ขนาด 20 นิ้ว ได้อย่างเต็มซุ้มล้อ และหล่อขึ้นอีกขั้นด้วย ชุดตกแต่ง Skirt รอบคัน และ แก็ปหลังคา

นอกเหนือจากเป็นการรวมตัวรถโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่แล้ว ยังมีกิจกรรมเพื่อความบันเทิงเอาใจแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต  และผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกมากมาย เช่น

  • สัมภาษณ์ อย่างใกล้ชิด กับ อู่แต่งรถกระบะชื่อดัง อาทิ หนุ่ยเป๋อ สุพรรณบุรี / เอ๋ เทอร์โบ นครปฐม เป็นต้น
  • กิจกรรม Hilux Revo Parade ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฏาคม 2561
  • กิจกรรม ประกวด กราฟฟีตี้ ในรุ่นสมัครเล่น (Amateur) และระดับอาชีพ (Professional)
  • ร่วมทดสอบสมรรถนะ การไต่เขา 42 องศา ไปกับ ดาราชื่อดัง คริส หอวัง / กวาง เอบี / ซานิ เอเอฟ
  • การแสดง รถแต่ง ประกอบกับ แสงสีเสียง (Synchronize Show)
  • คอนเสิร์ต โดยศิลปินชื่อดัง ทั้ง เจ เจตริน และโจอี้ บอย นอกจากนั้น ยังมีดีเจชั้นนำ ร่วมสร้างสีสันตลอดทั้งงาน

และยังมีการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ในกิจกรรมโหวตรถกระบะตกแต่ง ภายในงานอีกด้วย

Most Popular

To Top