ข่าว

“เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” ผลักดันยอดขายและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ

เชฟโรเลต   ยกย่องผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมและมุ่งมั่นดูแลลูกค้า

โปรแกรม เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ และการขยายศูนย์บริการต่างๆ เพื่อผลักดันยอดขาย   และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ

  • เชฟโรเลต ประเทศไทย ยกย่องผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่มีผลงาน และแนวคิดริเริ่มต่างๆ ในการดูแลลูกค้าในการประชุมผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ กลางปี 2561
  • เชฟโรเลต ประเทศไทย และผู้จัดจำหน่าย มุ่งมอบประสบการณ์ที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตให้แก่ลูกค้าผ่านคำมั่นสัญญาในการดูแลลูกค้า “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์

เชฟโรเลต ประเทศไทย ยกย่องผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่มี     ความมุ่งมั่น อุทิศแรงกายแรงใจ และมีส่วนร่วมในการดำเนินงานของบริษัทฯ ตั้งแต่ต้นปี 2561 ในการประชุมผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศกลางปี 2561 ที่จัดขึ้นที่เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 12-13 กรกฎาคม 2561      ที่ผ่านมาการประชุมผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ กลางปี 2561 จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วัน เพื่อยกย่องผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตที่มีผลงานยอดเยี่ยม และมีแนวคิดริเริ่มต่างๆ ในการดูแลลูกค้า โดยมีผู้จัดจำหน่ายจำนวน 86 รายเข้าร่วมงาน  นอกจากนี้ งานดังกล่าวมีการแถลงความคืบหน้าและการประชุม  ทางธุรกิจ กิจกรรมการทดสอบสมรรถนะรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถอเนกประสงค์   พรีเมี่ยมสไตล์อเมริกันบนสนามแข่งและสนามออฟโรด รวมถึงพิธีมอบรางวัลให้ผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยม ภายใต้ธีมงาน “Glory Night of Stars”

“เชฟโรเลต ประเทศไทย ได้จัดเตรียมแผนงานและการดำเนินงานสำหรับช่วงครึ่งปีหลัง        เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต วันนี้เราได้จัดการเฉลิมฉลองให้แก่ผู้จัดจำหน่ายของเรา เพื่อยกย่อง   ชื่นชมการทำงานอย่างหนัก และความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ”   นายสมศักดิ์ ธนพรศิลป์ ประธานคณะกรรมการผู้ดำเนินงานผู้จัดจำหน่าย (Franchise Board Committee) ของเชฟโรเลต ประเทศไทย กล่าวว่า “ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทุกรายต่างตื่นเต้นกับ     การทำงานในปี 2561 นี้ เรามีโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้า เช่น โปรแกรม “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” และยังมีรถกระบะโคโลราโดที่ยอดเยี่ยม และรถอเนกประสงค์ เทรลเบลเซอร์ ในโชว์รูมของเรา นอกจากนี้ ในงานการประชุมกลางปี เรายังได้ทดสอบ ขับรถเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ในสนาม        ทั้งทางเรียบและสนามออฟโรด ซึ่งหลังจากได้ทดลองขับเปรียบเทียบกับรถคู่แข่งในสถานการณ์แบบที่คาดไม่ถึง เช่น การเบรกกระทันหัน หรือระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติขณะรถลงทางลาด ทุกคนต่างก็ประทับใจและทึ่งกับสมรรถนะของรถอเนกประสงค์รุ่นนี้ของเราเป็นอย่างมาก”

นอกจากนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย ยังได้จัดพิธีมอบรางวัลแก่ผู้จัดจำหน่าย เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับความพยายามและความทุ่มเทอย่างต่อเนื่อง รางวัลต่างๆ ได้แก่ รางวัลแกรนด์มาสเตอร์ส (Grandmasters) ซึ่งมอบให้แก่ผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานเป็นเลิศในด้านการดำเนินงาน รางวัลคุณภาพยอดเยี่ยม (Top Quality) และรางวัลสำหรับผู้จัดจำหน่ายที่ร่วมเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับเชฟโรเลตมาอย่างยาวนาน (Dealer Recognition Award)

นายสุพัฒน์ กาญจนสิริภักดี เจ้าของและผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต ทริปเปิ้ลเอ็ม ซึ่งเป็นหนึ่งใน   ผู้ได้รับรางวัล “แกรนด์มาสเตอร์ส” กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาสี่ปีที่ได้ทำธุรกิจกับเชฟโรเลต เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายรถกระบะและรถอเนกประสงค์สไตล์อเมริกันที่ยอดเยี่ยม เรามีความหลงใหลในแบรนด์เชฟโรเลต ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักตลอดหลายปีที่ผ่านมา เพื่อให้ไปไกลเกินกว่าเป้าหมายของเชฟโรเลตที่ต้องการมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า เราจะไม่หยุดสร้างความ        พึงพอใจและความจงรักภักดีในแบรนด์เชฟโรเลตให้แก่ลูกค้าของเราอย่างแน่นอน”

Most Popular

To Top