ข่าว

MINI Cooper S Clubman Yours Edition มีเพียง 16 คัน เท่านั้น!!

กรุงเทพฯ. เพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 16 ปีในประเทศไทย มินิ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวรถยนต์มินิรุ่นพิเศษ มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Yours Edition ผ่านช่องทางดิจิทัลเป็นครั้งแรก เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจทุกท่านสามารถติดตามรับชมการเปิดตัวผ่านทาง Facebook ที่ www.facebook.com/MINI.Thailand  ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.00 น.และนอกจากนี้ มินิ ประเทศไทย จะเปิดให้ลูกค้าจอง มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Yours Edition เป็นครั้งแรกผ่านช่องทางดิจิทัล ทางเว็บไซต์ www.MINIyourseditionth.com หรือ www.mini.co.th จำนวนจำกัดเพียง 16 คันเท่านั้น โดยจะเริ่มเปิดรับจองตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.59 น.

มินิ คลับแมน Yours Edition รุ่นพิเศษนี้มีความโดดเด่นด้านภายนอกด้วยลายอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งบริเวณกระโปรงรถด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงไฟ LED 2 ดวงพิเศษที่กระจังหน้า เพิ่มความสว่างมากขึ้นด้วยไฟหน้า LED ที่ส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่


MINI Cooper S Clubman Yours Editionn 2018 ภายนอกมีลายเป็นเอกลักษณ์ ทั้งบริเวณกระโปรงรถด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงไฟ LED 2 ดวงพิเศษที่กระจังหน้า เพิ่มความสว่างมากขึ้นด้วยไฟหน้า LED ที่ส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน

ล้ออัลลอยลายพิเศษ MINI Yours Masterpiece สีดำมันวาว ขนาด 18 นิ้ว ระบบ MINI Logo Projection ที่สร้างเอกลักษณ์สะดุดตาด้วยการฉายโลโก้มินิลงบนพื้นนอกตัวรถบริเวณฝั่งคนขับเมื่อเปิดประตูรถ  ตกแต่งด้วยดีไซน์ธงยูเนียนแจ็คสีดำ 3 จุดที่บริเวณกรอบไฟเลี้ยวด้านข้าง กระจกมองข้างและปุ่มล็อคประตูภายในรถยนต์ 

ภายในห้องโดยสารตกแต่งในสไตล์ MINI Yours พวงมาลัยหนังแท้ทรงสปอร์ตสีดำตัดกับสีเงินแบบมัลติฟังก์ชั่น เบาะหนังแท้สีดำตัดเย็บพิเศษ เสริมแต่งด้วยหมุดลายยูเนียนแจ็ค พร้อมเบาะรองศีรษะในลายธงยูเนียน แจ็คเช่นกัน

การตกแต่งพิเศษ MINI Yours Interior Style Piano Black พื้นผิวห้องโดยสารจะเป็นสีดำมันวาว พร้อมติดตั้งระบบแสงไฟสร้างบรรยากาศที่บริเวณมือจับประตู โดยสีจะเปลี่ยนไปตาม ambient light ซึ่งผู้ขับเลือกได้ 12 สี สามารถปรับได้ดั่งใจตามอารมณ์หรือบรรยากาศรอบตัว

          ระบบแสดงผลด้วยจอระบบสัมผัสขนาด 6.5 นิ้วที่อยู่บริเวณกลางแผงคอนโซลรถ พร้อมระบบนำทางเชื่อมต่อกับกล้องมองหลัง มีเทคโนโลยี MINI Connected ที่จะเชื่อมต่อฟังก์ชั่นต่าง ๆ บนรถยนต์กับสมาร์ทโฟนได้
          เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ MINI TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุด 192 แรงม้า โดยมีแรงบิดสูงสุดที่ 280 นิวตันเมตร เร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 7.1 วินาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Steptronic Sport 8 สปีด
          MINI Cooper S Clubman Yours Editionn 2018  มีราคาจำหน่ายที่ 2,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

          มินิ ประเทศไทยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม และวันที่ 12 กรกฎาคม เปิดรับจองนั้น ลูกค้าสามารถเลือกศูนย์บริการที่จะไปรับรถ มีกติกาที่กำหนดตามที่ระบุไว้ในหน้าเว็บไซต์ เพื่อยืนยันการจอง และรอการติดต่อตามที่เลือกไว้

ที่เว็บไซต์ MINIyourseditionth.com หรือ mini.co.th นอกจากนี้ยังทำการเปิดตัวแบบออนไลน์ที่ facebook.com/MINI.Thailand ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 21.00

 

Most Popular

To Top