ข่าว

ใหม่!!! เครื่องดื่ม “เพื่อสุขภาพ” จากคาเฟ่อเมซอน

          นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)   ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ 3 เมนูเพื่อคนรักสุขภาพ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ   ของคาเฟ่ อเมซอน   เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคและลูกค้าประจำของคาเฟ่  อเมซอน

         

          นายสุชาติ ระมาศ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)   เปิดเผยว่า  ผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ จำนวน  3 เมนู   ได้แก่  Light Coffee Honey   กาแฟดำผสมน้ำผึ้ง  Black Tea Honey    ชาดำเย็นผสมน้ำผึ้ง  และ  Matcha Honey    ชามัทฉะแท้ 100% ผสมน้ำผึ้ง   เพื่อตอบสนองเทรนด์คนรักสุขภาพในปัจจุบัน   ที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจเรื่องความสำคัญของโภชนาการและสุขอนามัยในการบริโภค   กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพต่างพิถีพิถันในการเลือกอาหารและเครื่องดื่ม    โดยเฉพาะเครื่องดื่มที่มีปริมาณน้ำตาลต่ำกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้  คุณสุชาติ  ยังร่วมเสวนาในหัวข้อ  “อาหารและโภชนาการ ต้านโรค NCDs”    ร่วมกับผู้ทรงคุณวุฒิจาก   สถาบันโภชนาการ   มหาวิทยาลัยมหิดล สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)  กระทรวงสาธารณสุข   เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบัน  ที่คนไทยมีแนวโน้มเป็นโรค NCDs  หรือกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรังกันมากขึ้น   อันได้แก่ โรคเบาหวาน โรคมะเร็ง โรคอ้วนลงพุง เป็นต้น      ซึ่งมีสาเหตุหลักมาจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิต   พบมากในกลุ่มคนเมือง   ไม่ว่าจะเป็น การรับประทานอาหารรสหวานจัด เค็มจัด และอาหารที่มีไขมันสูง   ซึ่งสามารถป้องกันได้   โดยเลือกรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการและดีต่อสุขภาพ   หรือสังเกตอาหารและเครื่องดื่มที่มีตราสัญลักษณ์โภชนาการ  “ทางเลือกสุขภาพ”

ภายในงาน  พบกับ   “Café Amazon Greenscape Gallery”    ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการโหวตเพื่อเฟ้นหาภาพร้าน  Café Amazon   ที่สวยที่สุด   พร้อมด้วย “Green Activities with Café Amazon”   กิจกรรมกรีนๆ สไตล์คนรักษ์ธรรมชาติ   ร่วมสนุกกับศิลปินและแขกรับเชิญคับคั่ง   รวมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น  โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 -27  มิถุนายน 2561 นี้    ของคาเฟ่ อเมซอน ณ ลานกิจกรรมกลาง   Central Plaza ลาดพร้าว ชั้น 1

ทั้งนี้   รายการออโต้ วาไรตี้  รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง   ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมแถลงข่าว  งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ฯ ดังกล่าว  ในครั้งนี้

Most Popular

To Top