ข่าว

ฝนมาแล้ว เป็นลูกค้า Audi อุ่นใจได้เลย อาวดี้ ประเทศไทย จัดแคมเปญบริการหลังการขาย ตรวจเช็คสภาพฟรี 40 รายการ พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดค่าอะไหล่ 10% ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2561

นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่าภายใต้นโยบายสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับพัฒนาการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้ามีความสบายใจ และมั่นใจในทุกครั้งที่ได้ขับรถยนต์อาวดี้ โดยในช่วงฤดูฝนที่กำลังมาถึงนี้ทางอาวดี้ได้จัดแคมเปญบริการหลังการขายขึ้น เพื่อดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้มีความพร้อม เพิ่มความอุ่นใจ และเพิ่มความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของลูกค้า โดยตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2561 อาวดี้ ประเทศไทย ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านที่ใช้รถอาวดี้นำรถมาเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพฟรี 40 รายการ คลอบคลุมการตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง และระบบไฟฟ้าอิเลคโทรนิกส์ต่างๆ


นอกจากนี้ อาวดี้ ประเทศไทย ยังมอบส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรก จานเบรก น้ำมันเบรก ใบปัดน้ำฝน และสำหรับลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายในศูนย์บริการฯ มากกว่า 10,000 บาท ขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จมารับร่มอาวดี้ สวยเท่ ฟรี 1 คันด้วย (เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด) โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญได้ที่โชว์รูมรถยนต์อาวดี้ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์)

Most Popular

To Top