ข่าว

ด่วน! จองรถอาวดี้ทุกรุ่นวันนี้รับ Gift Voucher กระเป๋า RIMOWA มูลค่า 30,000 บาท* สินค้ามีจำนวนจำกัด เริ่มวันนี้ – 30 มิถุนายน เท่านั้น

อาวดี้ ประเทศไทย จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้าที่จองรถใหม่ทุกรุ่น รับ Gift Voucher กระเป๋า RIMOWA มูลค่า 30,000 บาท* เริ่มวันนี้ – 30 มิถุนายน ด่วน! จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน สินค้ามีจำนวนจำกัด

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการตอบโจทย์ของแบรนด์ Audi ที่มีความโดดเด่น แตกต่าง ดังนั้นทางอาวดี้จึงได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษขึ้นมา โดยทางอาวดี้ได้เลือกสรรให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ และสะท้อนความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรสนิยม ความสำเร็จ ความรู้สึกคุ้มค่า ความพร้อมสำหรับการเดินทาง และชีวิตที่ทันสมัย โดยโปรโมชั่นนี้เป็นโปรโมชั่นต่อเนื่องจากโปรโมชั่นรถเก่าแลกรถใหม่ที่อาวดี้เพิ่มมูลค่าให้อย่างสุดคุ้ม ล่าสุด อาวดี้ ประเทศไทย ได้จัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่จองรถใหม่ด้วยการมอบ Gift Voucher กระเป๋า RIMOWA มูลค่า 30,000 บาท* ให้ลูกค้าที่จองรถใหม่ระหว่างตั้งแต่วันนี้ 30 มิถุนายน 2561
“สำหรับโปรโมชั่นนี้ ทางบริษัทฯ คิดว่าจะเป็นโปรโมชั่นที่ตอบสนอง และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาวดี้ได้มากที่สุด ทุกคนในทีมขายรอที่จะได้มีโอกาสมอบของขวัญพิเศษนี้ให้กับลูกค้าที่ทำการออกรถใหม่ในช่วงเวลาที่กำหนด และภายใต้นโยบาย Product Variety เรามีรถให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของมากมายหลากหลายรุ่นครบทุกเซกเม้นต์ ทั้งในกลุ่มรถ Sedan, รถ SUV, รถ Sport, และรถ Super Car ที่มาพร้อมความหรูหรา เหนือระดับ ดีไซน์ล้ำสมัย ฟังก์ชันการใช้สอยครบครัน และมีระบบความปลอดภัยเหนือกว่า เราจึงมั่นใจว่ารถของอาวดี้ทุกรุ่นสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์อาวดี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้สิ่งหนึ่งที่เราจะบอกลูกค้าใหม่เสมอคืออยากให้ลูกค้าทดลองขับ และสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถอาวดี้ในแต่ละรุ่นด้วยตนเอง”


สำหรับโปรโมชั่นส่งเสริมการขายนอกจากโปรโมชั่นจองรถใหม่ได้รับ Gift Voucher กระเป๋า RIMOWA มูลค่า 30,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายนนี้แล้ว อาวดี้ยังมีโปรแกรมการ Trade in ที่เพิ่มมูลค่าให้สูงกว่าราคาตลาด เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถอาวดี้ได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ลูกค้าที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี โดยลูกค้าสามารถปรึกษาทีมที่ปรึกษาการขายเพื่อเลือกยนตรกรรมที่ใช่ และแคมเปญ ที่คุ้มค่ามากที่สุดหรือสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่โชว์รูมอาวดี้ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และที่โชว์รูมอาวดี้ พัทยา 038 197 888 ซึ่งเปิดต้อนรับลูกค้าทุกวัน

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Most Popular

To Top