ข่าว

เบนซ์สตาร์แฟลก เร่งเครื่องแรง!! จัดแคมเปญ Benz Star Flag Motor Show Season สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นยอดฮิต ย้ำชัด!! มาคุยก่อนตัดสินใจ

ความร้อนแรงที่สุดในซัมเมอร์นี้คงหนีไม่พ้นการสู้กันอย่างดุเดือดในตลาดรถยนต์ ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่39 ซึ่งในปีนี้เบนซ์สตาร์แฟลกเตรียมพร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษ Benz Star Flag Motor Show Season สำหรับรุ่นยอดฮิตอย่าง GLA , CLA , C-Class, C-Coupe และ E-Class เพื่อต้อนรับงานใหญ่แห่งปีที่กำลังจะมาถึง ตั้งแต่วันนี้ – 28 มี.ค. 61 ที่โชว์รูม เบนซ์สตาร์แฟลก ดินแดง


นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย กล่าวว่า “ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาตลาดรถยนต์ภายในประเทศเติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อนมากกว่า16% และยอดผลิตรถยนต์เพิ่มขึ้นร้อยละ 9.15% เนื่องจากเศรษฐกิจภายในประเทศฟื้นตัวทำให้ตลาดรถยนต์ในปีนี้อยู่ในทิศทางที่ดียิ่งขึ้นกว่าปีที่แล้วและยังคงมีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากความเชื่อมันในการอุปโภคบริโภคที่มีการปรับตัวในอัตราที่ดีขึ้นและสะท้อนถึงความมั่นใจเชิงบวกที่มีต่อตลาดรถยนต์และจะส่งผลระยะยาวต่อภาพรวมของเศรษฐกิจและตลาดรถยนต์ในประเทศอีกด้วย

ทั้งนี้ในปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้จะมีการจัดงานใหญ่ในอุตสาหกรรมรถยนต์นั่นก็คือ “ Bangkok International Motor Show 2018” ซึ่งเป็นงานรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปีทำให้ตลาดรถหรูมีการแข่งขันที่สูงขึ้นแต่ละผู้ประกอบการต่างจัดโปรโมชั่นอย่างดุเดือด แน่นอนว่าเบนซ์สตาร์แฟลกเจ้าของแชมป์ยอดขายสูงสุดในงานมหกรรมรถยนต์ที่จบไปช่วงปลายปี 2560 ได้จัดเตรียมข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านจนไม่อาจปฎิเสธได้ นายชยุส กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจให้เราเสมอมา ทางบริษัทฯได้ออกโปรโมชั่นภายใต้ชื่อ “Benz Star Flag Motor Show Season ” สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นยอดฮิต GLA , CLA , C-Class, C-Coupe และ E-Class กับข้อเสนอสุดคุ้มพร้อมโปรแกรมที่ช่วยให้คุณขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ของคุณได้อย่างไร้กังวล ไม่ว่าจะเป็น
– ฟรี! Service Package นาน 3ปี
– ฟรี ! ความคุ้มครองและสิทธิพิเศษ MB Protection
– ฟรี ! Mercedes-Benz Service Plus Advance นาน 5ปี
และพิเศษยิ่งกว่า! ด้วยโปรแกรม My Star Flag สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเบนซ์สตาร์แฟลกโดยเฉพาะ ที่ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายและทำให้การตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของคุณง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับโปรแกรม My Star Flag มีสิทธิพิเศษดังนี้
บริการ My Star Flag 24 hrs Call Center – บริการCall Centerพร้อมให้บริการตลอด24ชั่วโมง ผ่านหมายเลข 02-248-6699 กด 8
บริการ Chauffeur Service – บริการพนักงานขับรถจาก U Drink I Driveไปรับรถของคุณที่บ้านและนำไปส่งที่ศูนย์ฯเพื่อเข้ารับบริการตรวจเชคระยะ
บริการ After-sales Advance Booking – บริการจองคิวเข้ารับบริการหลังการขายล่วงหน้า
บริการ My Star Flag Car’s Status Update – บริการแจ้งสถานะรถขณะเข้ารับบริหารหลังการขาย ผ่าน SMS
นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบริการพิเศษที่เบนซ์สตาร์แฟลกคัดสรรมาเพื่อคุณ “อย่าลืมมาคุยกับเราก่อนตัดสินใจนะครับ” พบกับแคมเปญ Benz Star Flag Motor Show Season ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 มีนาคม

!!!ขอเชิญลูกค้าทุกท่านเข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ท่านให้ความสนใจอยู่ ได้ที่โชว์รูม“เบนซ์สตาร์แฟลก” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกันหรือ www.starflag.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag

Most Popular

To Top