ข่าว

SUPERCLUB SUPERCOMACT ครั้งที่ 1 มิตรภาพไม่เคยหยุดนิ่ง

เสร็จสิ้นไปอย่างสวยงามกับกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้งครั้งที่ 1 “SUPERCLUB SUPERCOMPACT มิตรภาพไม่เคยหยุดนิ่ง” สำหรับกิจกรรมนี้มีจัดขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.ชลบุรี โดยกิจกรรในวันนั้นมีคาร์คลับนำรถมารวมตัวกันมากกว่า 300 คัน ทั้งรถเก๋งและรถกระบะ นอกจากนี้ยังมีการประกวด “Miss Super Angel Club” อีกด้วย


สำหรับกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้งที่มีชื่องานว่า “SUPERCLUB SUPERCOMPACT” เป็นครั้งแรกของปี 2561 โดยครั้งนี้มีคอนเซ็ปงานว่า “มิตรภาพไม่เคยหยุดนิ่ง” งานจัดขึ้นที่สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.ชลบุรี งานนี้มีบรรดาคาร์คลับเข้าร่วมทำกิจกรรมมากถึง 16 คาร์คลับ โดยในช่วงเช้าของกิจกรรมจะเป็นการวิ่งวอร์มเครื่องยนต์ดูไลน์สนามพร้อมทั้งจับเวลา ก่อนจะเข้าสู่พิธีการเปิดงานกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง SUPERCLUB SUPERCOMPACT ครั้งที่ 1 โดยการเปิดงานคราวนี้ก็จะแปลกตาไปจากงานอื่นๆ คือจะให้ตัวแทนผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ร่วมเป็นสปอร์นเซอร์ของกิจกรรมในคราวนี้ ไม่ว่าจะเป็น “ผลิตภัณฑ์ Compact Brake, ผลิตภัณฑ์ Fortron, ผลิตภัณฑ์ Puma Battery, ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol, ผลิตภัณฑ์ Puma Sport, ผลิตภัณฑ์ KYB” นั่งรถ Toyota Altis และ Toyota Revo ที่ขับขี่โดย ดาวิเด โดริโก้ และ เพชร 2 นักแข่งในทีม “Superclub Racing” นอกจากนี้ยังมี เบิร์ด อลงกรณ์ ยั่งยืนและ ต๊อป นักแข่งอีก 2 ท่านมาขับรถให้กับสปอร์นเซอร์ได้นั่งวนรอบสนามพีระ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้งอย่างเป็นทางการ

หลังจากพิธีเปิดเสร็จแล้วคราวนี้บรรดาคาร์คลับจะได้ลงไปวิ่งเล่นกันในสนามแข่งพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ซึ่งถือว่าเป็นสนามที่เก่าแก่และเป็นอีกหนึ่งตำนานในวงการมอเตอร์สปอร์ตในบ้านเรา ในระหว่างที่คาร์คลับวิ่งกันอยู่ในสนาม ทางผู้จัดก็จัดกิจกรรมการประกด “Miss Super Angel Club” โดยสาวงามที่เข้าประกวดในครั้งนี้มาจากคาร์คลับที่เข้าร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ส่งเข้าประกวดมีทั้งมหด 8 ท่านด้วยกัน โดยเกรณ์การประกวดจะแบ่งเป็นบุคลิคท่าทาง การตอบคำถาม ไหวพริบ เป็นต้น ส่วนผลการประกวดจะเป็นของใครตามชมกันครับ


Miss Super Angel Club และ Miss Pop Top vote
Pop top vote No.13 สุพิชามาศ เมทางสุเวช น้องเอม จาก Street Weapon
รองอันดับ2 No.5 จิณณณิฌา รัตนสายใย น้องแพ๊ตตี้ จาก Make me Racing
รองอันดับ1 No.13 สุพิชามาศ เมทางสุเวช จาก Street weapon
ชนะเลิศ No.15 จิตต์เกษม ธนะสังข์ จาก the perfect lap time attack
เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมคาร์คลับที่มีคนให้ความสนใจตามชมตามเชียร์กันมากเลยทีเดียว ส่วนกิจกรรมคราวหน้าจะจัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายน 2561 ที่ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. ชลบุรี เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดชมอย่างยิ่ง สามารถติดตามข่าวสารของกิจกรรมนี้ได้ในแฟนเพจ Superclub racing เรามาร่วมสร้างมิตรภาพใหม่ๆ กันนะ

Most Popular

To Top