ข่าว

อาวดี้ จัดเต็มรับตลาดปลายปีในงาน Motor Expo 2017 อวดโฉมรถซุปเปอร์คาร์ Audi R8 Coupé V10 พร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยถึง 2 รุ่นรวด ทั้งรุ่น A4 Avant Black Edition และ A5 Sportback

อาวดี้ ประเทศไทย โดยบริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้า และผู้จัดจำหน่ายรถยนต์อาวดี้ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยกขบวนยนตรกรรมหรูครบทุกเซ็กเมนต์ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ร่วมงาน Motor Expo 2017 ชูไฮไลท์เด่นด้วยการเปิดตัว 2 ยนตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับ “Audi A4 Avant Black Edition” และ “Audi A5 Sportback” พร้อมอวดโฉมรถ Super Car Audi R8 Coupé V10 5.2 FSI quattro และ Audi TTS ใหม่ล่าสุด เพิ่มดีกรีความคึกคักและเร้าใจให้ตลาดรถหรูปลายปี

 

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่าในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี อาวดี้ ประเทศไทย จะนำยนตรกรรมสุดหรูครบทุกเซ็กเมนต์ไปร่วมจัดแสดงในงาน เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทางบริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีจากลูกค้าทุกๆ กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแฟนพันธ์แท้ของอาวดี้ กลุ่มอาวดี้แฟมิลี่ที่มีการส่งต่อความมั่นใจในแบรนด์อาวดี้จากรุ่นสู่รุ่น และกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ซึ่งมีทั้งคนรุ่นใหม่ที่ต้องการทางเลือกใหม่ และต้องการความแตกต่าง รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน 

 

สำหรับไฮไลท์เด่นของอาวดี้ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป คือการเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยนั่นคือ Audi A5 Sportback ซึ่งเป็นรถยนต์นั่งแบบสปอร์ตคูเป้ 5 ประตู ที่กำลังมาแรงด้วยจุดเด่นผสมผสานความอเนกประสงค์ และความสปอร์ตเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สวยสะดุดตาทุกมุมมอง ตกแต่งแบบสปอร์ตด้วยชุดแต่งภายในและภายนอกแบบ S line และ Audi A4 Avant Black Edition ยนตรกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในยุโรป ด้วยบุคลิกและการตกแต่งแบบสปอร์ตเหนือระดับ ตอบสนองทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

ในงานนี้อาวดี้ยังได้ปรับสเปคใหม่ในรถยนต์รุ่นยอดนิยมหลายรุ่นด้วยกัน อาทิ Audi A4 40 TFSI S line, A4 45 TFSI quattro S line, Audi A5 Coupé 45 TFSI quattro S line และ Audi Q7 40 TFSI quattro เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าและเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า พร้อมให้ข้อเสนอราคาสุดเร้าใจในการที่จะตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์อาวดี้ได้อย่างสบายใจ และมั่นใจว่าจะสร้างความคึกคักให้กับบูธ อาวดี้ ประเทศไทย ในครั้งนี้ก็คือการอวดโฉมรถซุปเปอร์คาร์ Audi R8 Coupé V10 5.2 FSI quattro  ซึ่งมีการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานหลายรายการแต่คงราคาเดิม นอกจากนี้  ยังนำ Audi TTS ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งมีการเปิดตัวออกสู่ตลาดมาจัดแสดงในงานอีกด้วย 

 

การเปิดตัวยนตกรรมรุ่นใหม่ๆ นั้นเป็นไปตามกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ ในเรื่องของ Product Variety ที่จะนำเสนอความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของเรา และภายใต้นโยบาย Right Product Right Price เราได้พิสูจน์ให้ลูกค้าเห็นถึงความตั้งใจของเรา ซึ่งต้องขอบคุณ AUDI AG ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีทุกอย่าง ทั้งการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ การให้บริการหลังการขาย การบริหารจัดการอะไหล่ที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า รวมถึงการกำหนดราคาที่เหมาะสม นายกฤษณะกร กล่าว

 

Audi A5 Sportback ความลงตัวเหนือระดับ “สวยงาม สปอร์ต สะดวกสบาย”

 

Audi A5 Sportback ยนตกรรมแบบสปอร์ตคูเป้ 5 ประตู ที่กำลังมาแรงได้รับความนิยมอย่างสูง รวมจุดเด่นในด้านต่างๆ เอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งความหรูหรา สวยงามในทุกมุมมองทั้งภายนอกและภายใน ให้อารมณ์สปอร์ตที่น่าหลงใหล ชวนให้ขับขี่ ทั้งรูปทรงโดยรวมและการตกแต่งด้วยชุดแต่งภายนอกแบบ S line และยังคงไว้ซึ่งความอเนกประสงค์ สะดวกสบายในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นใช้งานส่วนตัวในชีวิตประจำวัน หรือใช้เป็นรถสำหรับครอบครัว ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง และฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นเพียบพร้อมใช้งานง่าย

         

ภายใน Audi A5 Sportback เลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียม ห้องโดยสารออกแบบให้โปร่งโล่ง นั่งสบายไม่อึดอัด  ความยาวภายในห้องโดยสารเพิ่มขึ้น 17 มม. พื้นที่ช่วงไหล่ด้านผู้ขับเพิ่มขึ้น 9 มม. และผู้โดยสารด้านหน้าเพิ่มขึ้น 11 มม. พื้นที่ช่วงเข่าสำหรับผู้โดยสารแถวหลังเพิ่มขึ้น 24 มม.เบาะหลังพับได้แบบ 40:20:40  เมื่อพับเบาะทั้งหมดจะเพิ่มพื้นที่การบรรทุกสัมภาระจาก 480 ลิตร เป็น 1,300 ลิตร อุปกรณ์ต่างๆ ใช้งานและควบคุมได้ง่าย รวมถึงระบบมัลติมีเดีย อินโฟเทนเมนท์ (MMI) ที่ใช้งานง่าย และชุดไฟเรืองแสงแบบแอมเบียนท์ไลท์ที่ตอบสนองทุกอารมณ์ถึง 30 สีให้เลือกใช้

Audi A5 Sportback มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน TFSI 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 252 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ เอส-ทรอนิค 7 สปีด คลัทช์คู่ ตอบสนองฉับไว ขับเคลื่อนล้อหน้าในรุ่น 40 TFSI และระบบขับเคลื่อน     4 ล้อ quattro ในรุ่น 45 TFSI quattro S line ช่วงล่างมัลติลิงค์ 5 จุด ปรับปรุงใหม่ช่วยลดการสั่นสะเทือน     เพิ่มความนุ่มนวล และควบคุมได้ง่ายขึ้น Audi A5 Sportback มีให้เลือกเป็นเจ้าของถึง 2 รุ่นในราคาสุดคุ้มค่าคือรุ่น

·        A5 Sportback 40 TFSI เครื่องยนต์เบนซิน 190 แรงม้า ราคา 3,299,000 บาท

·        A5 Sportback 45 TFSI quattro S line เครื่องยนต์เบนซิน 252 แรงม้า ราคา       4,299,000 บาท

 

Audi A4 Avant Black Edition โดดเด่น แตกต่าง ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของชีวิตทันสมัย

 

Audi A4 Avant Black Edition เป็นรถแบบ Avant ที่เป็นเอกลักษณ์ของอาวดี้ กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในยุโรป การตกแต่งแบบสปอร์ต เพิ่มความสะดวกสบาย และเพิ่มพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย แต่ไม่ละเลยดีเอ็นเอของความเป็นอาวดี้ ที่ต้องมีบุคลิกที่โดดเด่น สวยงาม สปอร์ต และมีสมรรถนะการขับขี่ที่ดี เบาะนั่งคู่หน้าแบบสปอร์ต S Sports ตกแต่งแบบ diamond cut พร้อมสัญลักษณ์ S line หุ้มด้วยหนัง Fine Nappa ชุดตกแต่ง ภายนอกและภายในแบบ S line และ Black Edition หลังคาพาโนรามิคเลื่อนเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ต   ท้ายตัด ตกแต่งด้วยหนัง Perforated พร้อมสัญลักษณ์ S line ระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียม Bang & Olufsen พร้อมระบบเสียง 3 มิติ ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว จาก Audi Sport ลาย 5 ก้าน สีไทเทเนียมแบบด้าน ตัวรถมีขนาดความยาว 4,725 มม. ความยาวช่วงล้อ 2,820 มม. น้ำหนักตัวลดลงสูงสุด 110 กก. ช่วยให้รถมีความคล่องตัวมากขึ้น อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ลดลง

 

Audi A4 Avant Black Edition มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 TFSI ให้กำลังสูงสุด 252 แรงม้า ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro มีอัตราเร่งเร้าใจ 0-100 กม./ชม. ในเวลาแค่ 6 วินาที ความโดดเด่นในการใช้งานบรรทุกสัมภาระด้วยพื้นที่ ที่มากกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ 15 ลิตร โดยที่เมื่อพับพนักพิงผู้โดยสารด้านหลังแล้วจะมีพื้นที่ความจุสูงสุดถึง 1,510 ลิตร และเพิ่มความสะดวกในการขนของขึ้นลงด้วยความสูงห้องเก็บสัมภาระแค่ 63 ซม. มาพร้อมกับราคาที่โดนใจ A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition เครื่องยนต์เบนซิน 252 แรงม้า ราคา 3,249,000 บาท

ขบวนรถอาวดี้ครบทุกรุ่นร่วมงานมหกรรมยานยนต์

 

อาวดี้ ประเทศไทย นำยนตกรรมรถอาวดี้ครบทุกรุ่นทั้งรุ่นใหม่ รุ่นยอดนิยม ทั้งในกลุ่มสปอร์ต สปอร์ตพรีเมียม    พรีเมียมซีดาน พรีเมียมเอสยูวี และรถซุปเปอร์คาร์ มาอวดโฉมในงานทั้งหมด โดยภายใต้พื้นที่จัดแสดงที่ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย ตามมาตรฐานของอาวดี้ ซึ่งอาวดี้ ประเทศไทยได้จัดทีมที่ปรึกษาการขายมืออาชีพมาให้ข้อมูล และให้คำแนะนำด้านสเปคต่างๆ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ โปรแกรมการบริการหลังการขาย สำหรับแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษของอาวดี้ในงานนี้ถือว่าพิเศษ และเร้าใจมากๆ อาทิ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน หรือผ่อน 1% กับ Audi Choice ทั้งนี้ลูกค้าที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี

 

ข้อมูลรถสเปคใหม่ภายในงาน

Audi A4 40 TFSI S line สเปคใหม่ 190 แรงม้า ราคา 2,699,000 บาท

Audi A4 45 TFSI quattro S line สเปคใหม่ 252 แรงม้า ราคา 2,999,000 บาท

·        ตกแต่งแบบสปอร์ตด้วยชุดตกแต่งภายนอกแบบ S line ทั้ง 2 รุ่น

·        ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ลายใหม่ 10 Y-spoke ในรุ่น A4 40 TFSI S line

·        เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหลังพับได้ในรุ่น A4 40 TFSI S line

·        ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว จาก Audi Sport ลาย 10 V-spoke ตอกย้ำความเป็นสปอร์ตให้ชัดเจนยิ่งขึ้นในรุ่น A4 45 TFSI quattro S line

·        หลังคาซันรูฟเลื่อนเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าในรุ่น A4 45 TFSI quattro S line

 

Audi A5 Coupé 45 TFSI quattro S line สเปคใหม่ 252 แรงม้า ราคา 4,299,000 บาท

·        ขับเคลื่อนระบบ 4 ล้อ quattro

·        ตกแต่งแบบสปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน

·        เบาะนั่งคู่หน้าแบบ S Sports หุ้มด้วยหนัง Fine Nappa ตัดเย็บแบบ diamond Cut พร้อมสัญลักษณ์ S line สามารถเลือกได้ 2 สี คือเบาะสีดำ และเบาะสีเทา

·        แป้นเบรก และคันเร่งแบบสปอร์ต

·        พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตท้ายตัด ตกแต่งด้วยหนัง Perforated พร้อมสัญลักษณ์ S line

·        หลังคาพาโนรามิคเลื่อนเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า

·        ช่วงล่างแบบสปอร์ต

·        ระบบ MMI Radio plus

·        ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว จาก Audi Sport ลาย 10 V-spoke

·        ระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียม Bang & Olufsen

 

Audi Q7 40 TFSI quattro สเปคใหม่ 252 แรงม้า ราคา 4,299,000 บาท

·        ขับเคลื่อนระบบ 4 ล้อ quattro

·        รถ Premium SUV ขนาด full size ในราคาสุดคุ้มเร้าใจ

·        ขนาดห้องโดยสารที่กว้างขวาง โอ่โถง

·        ระบบเครื่องเสียง Audi sound system

 

Audi R8 Coupé V10 5.2 FSI quattro สเปคใหม่ 252 แรงม้า ราคา 18,999,000 บาท

·        ขับเคลื่อนระบบ 4 ล้อ quattro

·        เบาะนั่งแบบ S Sports หุ้มด้วยหนัง Fine Nappa ตัดเย็บแบบ diamond cut พร้อมสัญลักษณ์ S line

·        ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว จาก Audi Sport ลาย 10-spoke Y design สี anthracite black

·        พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบ performance พร้อมสวิทช์ควบคุมการทำงาน 4 โหมด

·        ระบบเสียงท่อไอเสียแบบสปอร์ต

 

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์อาวดี้มือสองที่ได้มาตรฐานสากลของอาวดี้ สามารถแวะไปที่บูธ Audi Approved Plus เพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษที่จะทำให้ลูกค้าอาวดี้สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์อาวดี้ได้อย่างสบายใจ  โดยทางอาวดี้มีรถคุณภาพเยี่ยม ไมล์น้อย ผ่านการรับรองมาตรฐานของอาวดี้มาให้เลือกในราคาคุ้มค่า เร้าใจ (มีจำนวนจำกัด)

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อเสนอพิเศษต่างๆ หรือนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ที่โชว์รูมรถยนต์อาวดี้ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) หรือในงาน Motor Expo 2017 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพคเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560

 

 

 

 

Most Popular

To Top