ข่าว

นิสสันเผยโฉม ลีฟ ใหม่ สะท้อนแนวคิด อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ ครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป พร้อมข้อเสนอพิเศษที่ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถนิสสันที่ชื่นชอบได้ง่ายขึ้น

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมนิสสัน ลีฟ ใหม่ (New Nissan LEAF) รถยนต์พลังงานไฟฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมแสดงเทคโนโลยีอี-เพาเวอร์ (e-POWER) และรถกระบะอัจฉริยะ นิสสัน นาวารา ใหม่ ปี 2018  ที่งานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34 

ยนตรกรรมทั้งหมดนี้ เกิดจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิดอัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้” ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสรถยนต์นิสสัน ครบทั้ง 8 รุ่น พร้อมรับข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่จะทำให้ผู้ที่สนใจสามารถจับจองรถที่ชื่นชอบได้ง่ายขึ้นภายในงานนี้

 

นอกจากนี้ นิสสันยังนำเสนออิสระภาพทางการเงินรูปแบบใหม่ด้วยโปรแกรม “นิสสัน อีซี่ เพย์” โดย บริษัท    นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยการชำระเงินแบบยืดหยุ่นสำหรับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ นิสสัน ทุกรุ่น การชำระค่างวดรายเดือน เริ่มต้นเพียง 3,330 บาท ลูกค้าสามารถเลือกชำระยอดคงค้างของบัญชีตามปกติ เพื่อเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ขยายการผ่อนชำระเงินก้อนงวดสุดท้ายต่อไปอีก 36 เดือน หรือนำรถยนต์คันเดิมมาเปลี่ยนเพื่อเช่าซื้อรถยนต์คันใหม่โดยใช้เงินส่วนต่างจากมูลค่ารถเป็นเงินดาว์น

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธ นิสสัน A12 ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน  – 11 ธันวาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

วันนี้ผมมีความภูมิใจที่จะประกาศข่าวใหญ่ 2 เรื่องที่น่าตื่นเต้น เรื่องแรกคือการเปิดตัว นิสสัน ลีฟ ใหม่ ซึ่งแสดงให้ถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม ภายใต้แนวคิดอัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้” และก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างแท้จริงนายอันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

 

นายอันตวน กล่าวเพิ่มเติมว่า นิสสันดำเนินตามค่านิยมองค์กร ที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่ทำ และภายใต้แนวคิด ‘Innovation that Excites’ เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้นำเสนอ นิสสัน นาวารา ใหม่ ปี 2018 ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำหน้า และคงความแข็งแกร่ง เรามุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้า และเป็นผู้นำยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของประเทศไทย

 

นิสสัน ลีฟ จากผู้นำตลาดโลกสู่ผู้บุกเบิกตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเมืองไทย

นิสสัน เผยโฉม ลีฟ ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลกด้วยยอดจำหน่ายมากกว่า 291,000 คัน ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการประกาศความพร้อมในการนำ นิสสัน ลีฟ ใหม่ เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย      ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

นิสสัน ลีฟ ใหม่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าที่ให้สมรรถนะในการตอบสนองการขับขี่อย่างรวดเร็วและต่อเนื่องด้วยพละกำลัง 110 กิโลวัตต์ มากกว่านิสสัน ลีฟ รุ่นก่อนหน้านี้ 38 เปอร์เซ็นต์ มีแรงบิดเพิ่มขึ้น 26 เปอร์เซ็นต์ที่ 320 นิวตันเมตร จึงทำให้มีอัตราเร่งที่เหนือกว่าเดิม

นอกจากพละกำลังที่มากขึ้น นิสสัน ลีฟ ใหม่ ยังสามารถขับขี่ได้ระยะทางที่ไกลกว่าเดิมด้วยแบตเตอรี่แบบ  ลิเธียม-ไอออน ชุดใหม่ โดยสามารถขับขี่ได้ระยะทางโดยประมาณ ถึง 400 กม. (ตามมาตรฐาน JC08 ของญี่ปุ่น) จากแบตเตอรี่ขนาด 40 กิโลวัตต์ ต่อชั่วโมง ซึ่งรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

 

รถยนต์พลังไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง ePedal ที่ผู้ขับขี่สามารถออกตัว เร่งความเร็ว ลดความเร็ว จอด และควบคุมรถให้อยู่นิ่งได้ด้วยการใช้แป้นเหยียบเดียว นอกจากนี้ยังมีระบบ ProPILOT เทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ บนช่องจราจรเดียว และ ProPILOT Park ที่ช่วยควบคุมตัวรถและเข้าจอดได้โดยอัตโนมัติ เพื่อมุ่งตอบสนองความสะดวกสบาย และความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งาน

 

 

Most Popular

To Top