ข่าว

คอนติเนนทอล ไทรส์ ตอกย้ำความมั่นใจด้วยยางรถยนต์ 3 เสาหลัก ในไลน์ Gen 6 พร้อมส่งโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้าส่งท้ายปี

คอนติเนนทอล ไทรส์ หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์ระดับโลกจากเยอรมัน ได้เปิดตัวยางรถยนต์ 3 รุ่นใหม่ล่าสุดในปี 2017 ในไลน์ Generation 6 นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไลน์ยางรถยนต์ของคอนติเนนทอล ไทร์ส ซึ่งออกแบบมาสำหรับการใช้งานในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคโดยเฉพาะ ได้แก่ ComfortContact CC6 UltraContact UC6 และ ล่าสุด MaxContactMC6 ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของคอนติเนนทอล ไทร์ส ในการแสวงหานวัตกรรมด้วยการสร้างสรรค์เทคโนโลยียางรถยนต์อย่างต่อเนื่องที่ไม่เพียงส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีการขับขี่ที่ปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังยกระดับความเพลิดเพลินและความมั่นใจในการใช้รถของผู้ขับขี่รถยนต์ทุกรูปแบบ

Relax in a world of your own ด้วย ComfortContact CC6 ยางรถยนต์ที่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ขับขี่ที่เน้นความนุ่มสบายจากประสบการณ์การขับขี่ด้วย “Whisper Compound” ซึ่งคือส่วนประกอบของดอกยางที่เรียบยิ่งขึ้นสามารถปรับให้เข้ากับความขรุขระของพื้นผิวถนนได้ดียิ่งขึ้นเพื่อความสะดวกสบายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังช่วยลดแรงสั่นสะเทือนจากถนนเพื่อลดระดับเสียงรบกวนลง ให้การขับขี่ที่นุ่มสบายยิ่งขึ้นแม้จะใช้เครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะสูง พร้อมทั้งยางรถยนต์ CC6 ยังช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและมีอายุการใช้งานยาวนาน เหมาะสำหรับผู้ใช้งานรถยนต์ขนาดเล็กและรถยนต์ขนาดกลาง

 

           Perfect as a diamond ด้วย UltraContact UC6 ยางรถยนต์ที่เน้นประสบการณ์การขับขี่ที่สมดุลในทุกสมรรถนะ ด้วยขอบลายดอกยางหลบมุมแบบเพชรและระบบร่องเล็กๆ บนดอกยางแบบ Aqua Channel ช่วยในการไล่น้ำออกจากร่องดอกยางอย่างรวดเร็วเมื่อสัมผัสพื้นถนน เพื่อความปลอดภัยแม้ขับขี่บนถนนเปียก ด้วยระดับการยึดเกาะดีเยี่ยมและอายุการใช้งานยาวนาน ยางรถยนต์รุ่น UC6 ผสมผสานด้วยส่วนผสมแบบเพชร ซึ่งช่วยให้มีระดับการยึดเกาะสูงสำหรับการเบรกและย่นระยะทางในการเข้าโค้ง เหมาะสำหรับผู้ใช้งานรถยนต์ขนาดเล็กและรถยนต์ขนาดกลาง

When MAX Performance Counts ด้วย MaxContactMC6 ยางรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของคอนติเนนทอล ไทรส์ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นยางรุ่นใหม่ที่พัฒนาให้เป็นยางที่มีความสปอร์ตมากขึ้น และมอบเสถียรภาพการขับขี่ที่มั่นคง พร้อมความปลอดภัยสูงสุด ด้วยการยึดเกาะถนนที่เป็นเลิศ พร้อมการควบคุมที่เหนือชั้นและให้การตอบสนองที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบความท้าทาย ยาง MC6 เป็นยางรุ่นใหม่ที่ถ่ายทอดเทคโนโลยีเยอรมันที่ก้าวล้ำหน้าที่สุดได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อสมรรถนะขั้นสูงพร้อมคุณภาพระดับพรีเมียมด้วยดีไซน์ดอกยางแบบอเนกประสงค์ (Multifunctional Tread Design) เพิ่มการยึดเกาะเพื่อความปลอดภัยในทุกสถานการณ์และเพิ่มความเร็วในการเข้าโค้ง พร้อมกับลดระยะการเบรกบนพื้นเปียกและแห้ง โดยให้ระยะเบรกที่สั้นกว่า ไม่ลื่นไถลแม้บนพื้นถนนเปียก

ด้วยเทคโนโลยี อแดปทีฟ กริป คอมพาวด์ (Adaptive Grip Compound) ในเนื้อยาง MaxContactMC6 ที่ช่วยเพิ่มการยึดเกาะถนนและให้ความปลอดภัยสูงสุดด้วยการปรับความยืดหยุ่นตามสภาพพื้นผิวถนนที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบในระดับนาโนเมตร พร้อมโครงสร้างเอ็กซ์ตรีมฟอร์ซ (XtremeForce Construction) ที่มอบสมรรถนะการเข้าโค้งที่ยอดเยี่ยม เมื่อผู้ขับขี่ขับเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง ความเหนียวแน่นของวัสดุเอ็กซ์ตรีมฟอร์ซจะช่วยลดการงอตัวของยาง พร้อมเพิ่มการควบคุมและสั่งการตัวรถได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่เมื่อผู้ขับขี่ใช้ความเร็วต่ำ เทคโนโลยีวัสดุชนิดนี้จะรักษาความยืดหยุ่นเพื่อให้มีการขับขี่ที่นุ่มนวลสะดวกสบาย และMC6 ยังคงคุณสมบัติสำคัญคืออายุการใช้งานที่ยาวนานและเสียงรบกวนต่ำซึ่งเหมาะสำหรับในการขับขี่ในชีวิตประจำวัน เป็นยางที่เหมาะสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม หรือรถยนต์ขนาดเล็กและขนาดกลางที่ต้องการการยึดเกาะถนนที่ดีเป็นพิเศษ

            ทั้งนี้คอนติเนนทอลไทรส์จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้าส่งท้ายปี ซื้อยางMaxContact MC6 ขนาด 17 นิ้วขึ้นไป จำนวน 4 เส้น  รับฟรีบัตรน้ำมัน ปตท.มูลค่า 1,000 บาท ลูกค้าคอนติเนนทอลสามารถลงทะเบียนเพื่อรับบัตรน้ำมันปตท.ได้ที่ www.conti100.com ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ศกนี้ หรือจนกว่าของจะหมด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือ  02-232-1800 หรือwww.facebook.com/ContinentalTH

Most Popular

To Top