ข่าว

“ออดี้ ประเทศไทย รุกตลาดท้ายปี ด้วยแคมเปญสุดพิเศษรับงาน Motor Expo ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน หรือเลือกผ่อน 1% กับ Audi Choice*”

กรุงเทพมหานคร (วันที่ 2 พฤศจิกายน  2560) : ออดี้ ประเทศไทย โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รุกตลาดเอาใจลูกค้า จัดแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษที่หลากหลายสำหรับรถทุกรุ่น  ให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมรถออดี้ ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย และเทคโนโลยีสุดล้ำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน จนถึง 31 ธันวาคมนี้  มั่นใจข้อเสนอสุดเร้าใจอาทิ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน หรือเลือกผ่อน 1% กับ  Audi Choice จะช่วยเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์ออดี้ได้ง่ายขึ้น

 

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออดี้ ประเทศไทย กล่าวว่าเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า และรุกตลาดรถหรูในช่วงปลายปี ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560 นี้ บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์ออดี้ได้ง่ายขึ้น  ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษสำหรับรถยนต์ใน 3 กลุ่มด้วยกัน คือกลุ่มแรกสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกเป็นเจ้าของรถออดี้ในรุ่น A5 Coupe 40 TFSI S line, A5 Coupe 45 TFSI quattro S line, A6 35 TFSI, A6 35 TFSI S line, Q2 35 TFSI, Q7 40 TFSI quattro ลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษสุดๆ ด้วยดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี หรือเลือกรับฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 3 ปี 

 

ขณะที่ข้อเสนอพิเศษในกลุ่มที่ 2 สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกเป็นเจ้าของรถออดี้ในรุ่น A4 40 TFSI S line, A4 45 TFSI quattro S line, Q3 35 TFSI quattro, Q5 35 TDI quattro, Q5 45 TFSI quattro S line  สามารถเลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน หรือเลือกรับดอกเบี้ย 1.99%  พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี  

 

ส่วนกลุ่ม 3 ซึ่งเป็นรถยนต์ในกลุ่มพรีเมียม และสปอร์ตพรีเมียม สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกเป็นเจ้าของรถออดี้ในรุ่น A5 Coupe 40 TFSI, Q7 45 TDI quattro S line, Q7 45 TFSI quattro        S line, TT Coupe 45 TFSI quattro S line, TT Coupe quattro (Alcantara), TTS Coupe Quattro และ Audi R8 V10 ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดของข้อเสนอพิเศษนี้ได้จากพนักงานขาย ซึ่งรายละเอียดจะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น

 

นอกจากแคมเปญพิเศษส่งเสริมการบริการหลังการขาย ทางบริษัทฯ ยังได้เตรียมการให้บริการลูกค้าควบคู่กันไปด้วยแคมเปญ Audi Protection สำหรับลูกค้าทุกคนที่ซื้อรถใหม่จากทาง ออดี้ ประเทศไทย จะได้รับการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี รวมถึงการกำหนดราคาการบริการ และราคาอะไหล่ให้เป็นไปตามมาตรฐานในราคาเหมาะสมอีกด้วย ในด้านของการส่งเสริมการขาย ทางบริษัทฯ ได้มอบข้อเสนอพิเศษที่หลากหลายให้ลูกค้าสามารถเลือกเป็นเจ้าของรถออดี้ได้อย่างสบายใจ ลูกค้าสามารถเลือกผ่อน 1% กับ  Audi Choice ซึ่งจะเพิ่มความมั่นใจ และทำให้ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ออดี้ได้ง่ายขึ้น อันจะส่งผลช่วยกระตุ้นยอดจองในช่วงสองเดือนสุดท้ายของปีได้เป็นอย่างดี ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้คือยอดจอง 600 คัน   ในปีแรกนี้

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อเสนอพิเศษต่างๆ หรือนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ที่โชว์รูมรถยนต์ออดี้ ถนนเพชรบุรี 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และเร็วๆนี้ เตรียมพบกับบูธ Audi Thailand ในงาน Motor Expo 2017 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์1-3 อิมแพคเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560

*เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

 

 

 

 

 

 

Most Popular

To Top