ข่าว

นิสสัน ส่ง Navara Black Edition แกร่งเข้มเต็มพิกัด พร้อมลุยตลาดแล้ว

นายอันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นาย อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เพื่อสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้ลูกค้าและตลาดต่อเนื่อง ตามแนวคิด Innovation that excite    นิสสัน ได้เปิดตัว นิสสัน นาวารา รุ่นใหม่ นาวารา แบล็ค อิดิชัน – Navara Black Edition อย่างเป็นทางการ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่กำลังมองหารถปิคอัพ ที่เข้ม แข็งแกร่ง ดุดัน สะท้อนภาพความเป็นลูกผู้ชายเต็มตัวที่มีความชาญฉลาดพร้อมลุยไปได้ทุกที่ ซึ่งการเปิดตัว นิสสัน     นาวารา แบล็ค อิดิชัน รุ่นใหม่นี้ เป็นไปตามแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเพิ่มความสดใหม่ และขยายผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

สำหรับ นิสสัน นาวารา เป็นรถปิคอัพที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยนับตั้งแต่แนะนำรุ่นเจนเนอร์เรชันที่ 3 ในปี พศ 2557  ได้รับการส่งออกไปกว่า 105 ประเทศทั่วโลก เป็นรถที่ได้รับความนิยมในภูมิภาคนี้ และถือเป็นรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดของนิสสัน สำหรับ ตลาดในประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และ ออสเตรเลีย รวมถึง

ได้รับการพิสูจน์ถึงสมรรถนะรอบด้านพร้อมรูปโฉมที่โดดเด่นจากรางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมของ JD Power ในระดับนานาชาติ และรางวัล APEAL

 

แบล็ค อิดิชัน : ความแกร่งที่จัดมาเต็มพิกัด

Nissan Navara Black Edition ใหม่ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผันขนาด 2.5 ลิตร 163 แรงม้า แรงบิด 403 นิวตันเมตร ตกแต่งให้เข้มแตกต่างจากเดิม ด้วยชุดแต่งดุดันรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED สีดำ, กระจังหน้าสีดำ, กรอบไฟตัดหมอกสีดำ, กระจกมองข้างและมือจับประตูสีดำ,  บันไดข้างสีดำ, กันชนหลังสีดำ และเสาอากาศแบบ Shark Fin สีดำ* (*สำหรับรุ่น Double Cab)  เสริมบุคลิกเฉพาะตัวที่ด้านข้างด้วยลวดลายกราฟิตี้ดีไซน์สีดำพร้อมสัญลักษณ์ Black Edition แกร่งเข้มเฉพาะตัวด้วยล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 18 นิ้ว  ชุดแต่งซุ้มล้อสีดำขนาดใหญ่ ยังพร้อมตอบสนองให้เจ้าของลุยไปทุกที่ ด้วยช่วงล่างที่ใช้แชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน เป็นจุดเด่นที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างยอมรับในความแข็งแกร่ง ทนทาน  พร้อมฟังก์ชั่นควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)  เป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน Black Edition ทุกรุ่น

 

Nissan Navara Black Edition มีให้เลือกทั้งแบบคิงแคป และ ดับเบิ้ลแคป พร้อม 4 สี ได้แก่ สีแดง เบิร์นนิ่ง เรด, สีส้ม สะวันนา ออเรนจ์, สีขาวไวท์ เพิร์ล (เพิ่มราคาอีก 6,542 บาท*) และสีดำ แบล็ค สตาร์ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่

o   Nissan Navara Black Edition King Cab Calibre E เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ราคา 786,000 บาท

o   Nissan Navara Black Edition Double Cab Calibre E เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ราคา 859,500 บาท

o   Nissan Navara Black Edition Double Cab Calibre EL เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ราคา 918,000 บาท

 

และเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสความคมเข้ม พร้อมสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย จึงได้จัดแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษ  0.99%           ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม (Save Safe โกลด์ แพกเก็จ)

 

สำหรับผู้ที่สนใจ นาวารา แบล็ค อิดิชัน สามารถเข้าชมหรือสอบถามกับทีมงานขาย ที่บูธนิสสันภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่มีอยู่ประมาณ 200 แห่ง ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ  หรือติดต่อ Call Center หมายเลข      02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

Most Popular

To Top