ข่าว

เจนเนอรัล มอเตอร์ส มอบรางวัลให้แก่ผู้ผลิตชิ้นส่วน

15 พฤษจิกายน 2559

 

เจนเนอรัล มอเตอร์ส มอบรางวัลให้แก่ผู้ผลิตชิ้นส่วน

 supplier-excellence-awards

กรุงเทพฯ – เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทยมอบรางวัลให้แก่ผู้ผลิตชิ้นส่วนที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม 82 บริษัท ภายในงาน GM Supplier Quality Excellence Awards ประจำปี 2015 จัดขึ้นโดยฝ่ายจัดซื้อและคุณภาพผู้ผลิตชิ้นส่วน

 

“ทั้งโคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดพิสูจน์ให้เห็นว่าเรายังคงมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในการดำเนินกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราที่มุ่งนำเสนอรถกระบะและรถเอสยูวีที่ดีที่สุด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างความสำเร็จให้กับเราทั้ง 2 รุ่น ผมมั่นใจอย่างมากว่าเราจะสามารถสร้างโอกาสและข้อได้เปรียบจากตลาดและเซกเมนท์ที่กำลังเติบโต พร้อมกับเดินหน้าขยายยอดขาย และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดให้สูงขึ้น” มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว

 

“หนึ่งในปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จของจีเอ็ม และเชฟโรเลตคือการมีความมุ่งมั่นร่วมกันในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเป็นเลิศด้วยราคาที่สามารถแข่งขันได้ ซึ่งเราทำได้สำเร็จ โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดมีความโดดเด่นอย่างแท้จริง ความสำเร็จนี้ไม่ได้เกิดจากเพื่อนร่วมงานของเราที่ผลิตรถเหล่านี้ในระยองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ผลิตชิ้นส่วนที่ส่งมอบชิ้นส่วนคุณภาพสูงให้แก่เราด้วย” มร. ฟาร์กาลีกล่าว

 

มร. จอนนี่ ซัลดานนา  รองประธานฝ่ายจัดซื้อและซัพพลายเชน จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ผู้ผลิตชิ้นส่วนเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเท และการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อคุณภาพที่เป็นเลิศซึ่งมีความจำเป็นสำหรับจีเอ็มในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา”

 

“รางวัลนี้มอบให้แก่ผู้ผลิตชิ้นส่วนของจีเอ็มที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมที่สุด ด้วยมาตรฐานที่เทียบเท่าหรือเหนือกว่าหลักเกณฑ์ด้านคุณภาพที่เรากำหนด และประสบความสำเร็จในการสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของจีเอ็มทั้งองค์กร รางวัลนี้มุ่งยกย่องผู้ผลิตชิ้นส่วนที่มีคุณภาพการดำเนินงานอยู่ในระดับสูงสุดตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา” มร. ซัลดานนา กล่าวเสริม

 

บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนที่ได้รับรางวัลนี้ต้องมีมาตรฐานการดำเนินงานตามหลักเกณฑ์ 13 ข้อ ทั้งคุณภาพ ความพึงพอใจของลูกค้า การส่งมอบ การบริหารจัดการโครงการ และการรับรองตามข้อบังคับต่างๆมากมาย รางวัลนี้เป็นหนึ่งในความคิดริเริ่มของจีเอ็มที่จะกระชับความร่วมมือกับหุ้นส่วนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

# # #

 

เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี (NYSE:GM, TSX: GMM) และพันธมิตรทางธุรกิจทำการผลิตรถใน 30 ประเทศ และเป็นบริษัทชั้นนำที่ทำตลาดยานยนต์ในหลายประเทศทั่วโลก แบรนด์รถยนต์ในเครือจีเอ็มประกอบด้วยเชฟโรเลต คาดิลแลค เป่าจุน บูอิค จีเอ็มซี โฮลเด้น เจียฟาง โอเปิล วอกซ์ฮอลล์ และวูหลิง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของบริษัทในเครือซึ่งรวมถึงออนสตาร์บริษัทผู้ให้บริการข้อมูลความปลอดภัยผ่านดาวเทียม สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.gm.com

 

เกี่ยวกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

 

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 โดยเป็นหนึ่งในเครือของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้บริษัทได้ดำเนินงานในฐานะผู้ทำตลาดยานยนต์ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อและสัญลักษณ์ทางการค้าเริ่มต้น จากเชฟโรเลต ซาฟิร่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นการบุกเบิกตลาดรถยนต์เอนกประสงค์รายแรกของประเทศไทย โดยยานยนต์ที่จัดจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เชฟโรเลต ครูซ แคปติวา โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นยานยนต์คุณภาพทั้งในด้านความปลอดภัย สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และความเป็นผู้นำในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นมอบการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่มีการพัฒนาทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ http://chevrolet.co.th/  http://media.gm.com/content/media/th/th/chevrolet/news.html หรือ https://th-th.facebook.com/chevyclub

Most Popular

To Top